fbpx
vg รางน้ำไวนิล

บทความ

รู้ไว้ใช่ว่ากับบทความของ VG แหล่งรวมบทความสำหรับคนรักบ้านโดยเฉพาะ!

vg รางน้ำไวนิล

ประโยชน์ของแผ่นหลังคาไวนิล iR-uPVC ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านทุกประเภท

แผ่นหลังคาไวนิลเป็นวัสดุที่นิยมใช้ในการมุงหลังคาบ้านเนื่องจากมีความแข็งแรง ทนทาน สวยงาม และง่ายต่อการติดตั้ง แผ่นหลังคาไวนิล iR-uPVC ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเนื่องจากคุณสมบัติในการสะท้อนความร้อนที่เหนือกว่าและความสามารถในการลดอุณหภูมิภายในบ้าน แผ่นหลังคาบ้านไวนิล iR-uPVC ของ VG เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการให้บ้านมีความเย็นสบายและประหยัดพลังงานมากขึ้น
vg รางน้ำไวนิล

ความแตกต่างของรางน้ำฝนไวนิล กับ รางน้ำฝนสแตนเลส ควรใช้แบบไหน

รางน้ำฝนเป็นส่วนสำคัญของบ้านที่ช่วยในการระบายน้ำฝนออกจากหลังคาเพื่อป้องกันความเสียหายจากน้ำ การเลือกรางน้ำฝนที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการดูแลบ้านในระยะยาว วัสดุที่นิยมใช้ในการทำรางน้ำฝนมีหลายประเภท แต่วัสดุที่พบเห็นได้บ่อยคือ รางน้ำฝนไวนิล และ รางน้ำฝนสแตนเลส วัสดุทั้งสองแบบนี้มีข้อดีแตกต่างกันไป ในบทความนี้เราจะเปรียบเทียบความแตกต่างเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกวัสดุที่เหมาะกับความต้องการได้ง่ายขึ้น
vg รางน้ำไวนิล

สีหลังคาบ้าน เลือกอย่างไรให้เข้ากับรางน้ำฝนและตัวบ้าน?

vg รางน้ำไวนิล

เช็กให้ดี หลังคารั่วเพราะรางน้ำฝนหรือเปล่า? พร้อมบอกวิธีแก้ไข

เมื่อเวลาดำเนินมาถึงหน้าฝน หลายๆ บ้านอาจพบเจอกับปัญหา “หลังคารั่วซึม” สร้างความกังวลให้กับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีน้ำฝนเข้าบ้านแล้ว ยังก่อให้เกิดความเสียหายต่อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ อีกด้วย โดยปกติสาเหตุหลักที่ทำให้หลังคารั่วมักเกิดจากตัวหลังคาเอง อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้หลังคารั่ว นั่นคือ รางน้ำฝน
vg รางน้ำไวนิล

รับมือหน้าฝนให้อยู่หมัด! ด้วยการติดตั้งรางน้ำฝนและออกแบบบ้านที่เหมาะสม

การออกแบบบ้านและติดตั้งรางน้ำฝน มีส่วนช่วยในการป้องกันปัญหาต่างๆ ที่จะตามมาจากสภาพอากาศตามฤดูกาลต่างๆ โดยเฉพาะ “หน้าฝน” ซึ่งมีระยะเวลานานที่สุดในประเทศไทย
vg รางน้ำไวนิล

ล้วงลึก! จุดเริ่มต้นและประวัติความเป็นมาของรางน้ำฝนตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

รางน้ำฝน สิ่งสำคัญที่จะช่วยไม่ให้บ้านของคุณได้รับความเสียหายจากน้ำฝน เราจะมาเจาะลึกประโยชน์และความสำคัญ รวมไปถึงความเป็นมาของรางน้ำฝนที่เราเห็นในปัจจุบันกันว่ามีที่มาอย่างไร
1 2 3 20
Inbox
Call
Line