fbpx
รางน้ำไวนิล

ย้ำกันให้ชัด ตอบให้ชัวร์ ทำไมควรเลือกใช้รางน้ำฝนไวนิลจาก VG

การเลือกใช้งานรางน้ำฝนไวนิล ไม่ใช่แค่ยี่ห้อไหน แบบใดก็ได้ แต่เมื่อต้องลงทุนทั้งทีควรเลือกสิ่งดีที่สุดให้กับบ้านของตนเองเพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีความสุข ไม่ต้องซ่อมแซมให้สิ้นเปลืองเงินบ่อยครั้ง อีกทั้งวัสดุประเภทนี้ยังใช้งานได้กับบ้านทุกสไตล์ ดังนั้นใครที่วางแผนจะติดตั้งรางน้ำอยู่จึงอยากแนะนำให้ลองติดตั้งรางน้ำฝนไวนิล VG ตัวเลือกดี ๆ ให้ความคุ้มค่ายิ่งกว่าเคย

 

รางน้ำฝนไวนิล VG กับความพิเศษที่มากกว่ารางน้ำทั่วไป

รางน้ำฝน VG เป็นสินค้าที่ผลิตขึ้นมาจาก iR-uPVC นวัตกรรมพลาสติกยูพีวีซีที่มีการเสริมคุณภาพความแข็งแรงอีกขั้นด้วยการใช้ส่วนผสมของเคมีภัณฑ์แบรนด์ดังระดับโลกหลายชนิด ใช้งานเครื่องจักรอันแสนทันสมัย มีการออกแบบให้เหมาะสมกับสภาพอากาศของเมืองไทยที่มีความร้อนและความชื้นสูง รวมถึงยังติดตั้งกับสถานที่ใกล้ทะเลแม้มีความเป็นกรดก็ไม่ต้องห่วง รางน้ำยี่ห้อนี้เอาอยู่ทุกสถานการณ์อย่างแน่นอน สินค้าใช้งานได้ยาวนานกว่า 15 ปี สร้างการปกป้องให้กับวัสดุถึง 2 ชั้น ประกอบไปด้วย

  • ชั้นภายนอก มีการเคลือบพิเศษด้วยสี Dupont สีแบรนด์ดังระดับโลก สะท้อนรังสียูวีจากแสงแดดที่ส่องผ่านเข้ามาถึง 3 เท่า จึงช่วยลดความร้อนภายในบ้านได้อย่างดี ที่สำคัญไม่เป็นสนิม
  • ชั้นภายใน เน้นการใช้งานโครงสร้างที่มีความแข็งแรง ทนทาน มีความยืดหยุ่นสูง ไม่แตกหักเสียหายง่าย เจอสภาพอากาศแบบไหนไม่ต้องห่วง อยู่คู่บ้านของคุณเกิน 15 ปี

 

เลือกใช้งานได้ 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่เป็นคุณ

รางน้ำไวนิลจาก VG ตอนนี้มีให้ได้เลือกสรรนำไปใช้งานทั้งสิ้น 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีความแตกต่างและน่าสนใจดังนี้

1. รุ่น PRIMO – เน้นการดีไซน์ที่มีความเรียบหรู ดูโมเดิร์น เนียนตาด้วยการใช้ระบบตะขอ มีสีขาวและสีน้ำตาลเข้มให้เลือก

 

LO July Post 1 Gutter 1 02

 

2. รุ่น FIRST R2 – เพิ่มการดีไซน์ให้ดูสะดุดตามากยิ่งขึ้นผ่านความคลาสสิก เพิ่มมิติของบ้านให้น่ามอง ใช้รูปแบบตะขอสับรางและการแขวนราง มีสีครีมกับน้ำตาลแดงให้เลือก

 

LO July Post 1 Gutter 1 03

 

3. รุ่น EZY – ดีไซน์ให้ออกมาในสไตล์มินิมอล เรียบง่าย สวยงาม เข้ากับบ้านได้ทุกแบบ ใช้ตะขอสับรางที่แข็งแรงทนทานมาก มีสีขาวกับสีน้ำตาลเข้มให้เลือก

 

LO July Post 1 Gutter 1 04

 

แม้ทุกวันนี้จะมีรางน้ำฝน PVC, uPVC ที่ถูกเรียกเหมารวมว่าเป็นไวนิลให้ใช้งานเยอะ แต่เมื่อได้เจอของคุณภาพถูกใจย่อมช่วยให้บ้านของคุณดูดีกว่าเดิมอีกหลายเท่า ที่สำคัญรางน้ำฝนไวนิล ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ในทางกลับกันให้ความคุ้มค่ากับการลงทุนยิ่งกว่าวัสดุไวนิลทั่วไป ผลิตภัณฑ์รางน้ำฝนไวนิล VG ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ติดตั้งได้ทุกบ้าน ทุกครัวเรือน


บทความที่เกี่ยวข้องกับรางน้ำฝน

แนะนำรางน้ำฝนราคาดี และวิธีเลือกรางน้ำฝนให้เหมาะสมกับบ้าน

บทความที่เกี่ยวข้องกับรางน้ำฝน

รางน้ำไวนิล ติดตั้งเองอย่างไรให้ถูกต้องและรองรับน้ำฝนได้ชัวร์ๆ

อรางน้ำไวนิลมาแล้ว อยากประหยัดงบขั้นสุด มีวิธีติดตั้งรางน้ำไวนิลอย่างไรให้ถูกต้อง และสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ? มาดูไปพร้อมกับ VG เลย
บทความที่เกี่ยวข้องกับรางน้ำฝน

10 แบบบ้าน 10 สไตล์ แบบบ้านฟรี!! (บ้าน 2 ชั้น จากสำนักการโยธา กทม.)

แบบบ้านฟรี คือ แบบบ้านทั่วไปที่คนส่วนใหญ่มักจะดูผ่านอินเทอร์เน็ต เว็บดัง ๆ อย่าง Pinterest ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นแค่แบบแปลน รูปด้านหน้า ด้านข้าง แต่ไม่ได้มีการแสดงโครงสร้าง รายการคำนวณ และรายละเอียดที่สำคัญ ซึ่งรูปประเภทนี้ไม่สามารถนำมาใช้ได้เลย ต้องมีการให้สถาปนิกและวิศวกรเซ็นรับรองก่อน แล้วยื่นขออนุญาตกับหน่วยงานราชการ สรุปง่าย ๆ คือ แบบบ้านฟรีที่สวย ๆ ตามอินเทอร์เน็ต ไม่สามารถนำไปใช้ได้ ยังต้องผ่านกระบวนการอีกหลายขั้นตอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีแบบบ้านฟรีที่สามารถนำไปสร้างบ้านได้เลย คือ แบบบ้านที่ทางหน่วยงานราชการหรือหน่วยงานทั่วไปทำแจกฟรีให้ประชาชนใช้
บทความที่เกี่ยวข้องกับรางน้ำฝน

แชร์ 4 เคล็ดลับ การดูแลหลังติดตั้งรางน้ำฝน ฝนแรงแค่ไหนก็เอาอยู่!

บอกต่อเคล็ดไม่ลับดีๆ ในการดูแลรักษาหลังการติดตั้งรางน้ำฝน เจ้าของบ้านทุกคนต้องจดเอาไว้ ยืดอายุรางน้ำฝน ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น
Inbox
Call
Line