fbpx
รางน้ำไวนิล

ดีกว่าแน่! แค่ใช้งานหลังคาไวนิล VG ตัวเลือกที่ตอบโจทย์ด้านคุณภาพ

เชื่อว่าเหตุผลส่วนใหญ่ที่หลายบ้านใช้งาน “หลังคาไวนิล” มาจากเหตุผลสำคัญในเรื่องคุณภาพที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ลงทุนซื้อหลังคาไวนิลราคาแพงกว่าวัสดุประเภทอื่นอีกไม่เท่าไหร่ แต่ใช้งานกันยาวนานหลายปี ทว่าหากคุณได้รู้จักกับหลังคาไวนิล VG นี่คือตัวเลือกที่พร้อมสร้างความพึงพอใจด้านมาตรฐานอย่างดีที่สุด และยังผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงมาก ช่วยให้บ้านหลังนี้มีระดับยิ่งกว่าเคย

 

หลังคาไวนิล VG ทางเลือกที่ตอบโจทย์คุณภาพชั้นสูง

หลังคาบ้านจาก VG ผลิตจากวัสดุ iR-uPVC ที่มีคุณภาพสูงกว่าหลังคา uPVC ทั่วไป ผ่านการเคลือบถึง 3 ชั้น ในรูปแบบของ Triple Layers เพื่อช่วยในเรื่องของการป้องกันรังสียูวีให้สะท้อนกลับไปถึง 3 เท่า มั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะไม่ร้อนอย่างแน่นอน

ดีไซน์เน้นความสวยงามด้วยท้องหลังคาที่มีความเรียบเนียน ออกแบบให้เป็นทั้งฝ้าและฉนวนกันความร้อนในตัว โดดเด่นด้วยการติดตั้งเพื่อความลาดเอียงได้ต่ำสุดแค่ 1 องศา จึงสามารถใช้งานได้กับอาคารทุกรูปแบบอย่างไม่ต้องกังวลใจ ติดตั้งง่ายมาก แข็งแรงทนทาน ใช้งานนานกว่า 15 ปี ไม่มีปัญหาการรั่วซึม มีการใช้ระบบน็อคดาวน์ชนิดซ่อนสกรู เพื่อลดเสียงกระทบจากฝน แถมยังเช็ดล้างทำความสะอาดง่ายมาก ไม่ต้องกลัวเรื่องสนิม คุ้มค่าแบบนี้ใคร ๆ ถึงยกให้เป็นที่ 1 ในดวงใจ

 

แผ่นหลังคาจาก VG เคลือบ 3 ชั้น Triple Layers

อย่างที่บอกเอาไว้ว่าจุดเด่นสำคัญอย่างหนึ่งของการใช้งานแผ่นหลังคาจาก VG คือ การมีเทคโนโลยี Triple Layers หรือการเคลือบ 3 ชั้น ประกอบไปด้วย

  • Top Layer ผิวด้านบนเกิดความมันเงา พร้อมเคลือบสีชนิดพิเศษจาก Dupont แบรนด์สีอันดับ 1 ของโลก ช่วยระบายความร้อน และป้องกันรังสียูวีได้ถึง 3 เท่า
  • Inner Layer ชั้นโครงสร้างของวัสดุจะออกแบบให้เกิดความแข็งแรง ช่วยซับเสียงดังจากภายนอก พร้อมเป็นฉนวนระบายความร้อนชั้นดี
  • Bottom Layer ชั้นเคลือบเสริมของตัววัสดุ ผิวมันเงา มีการเคลือบทับด้วยสี Dupont จึงเรียบเนียน สวยงาม ป้องกันรังสียูวี 3 เท่า และที่สำคัญยังดีไซน์ให้เรียบเนียน สวยงาม เป็นฝ้าหลังคาไปในตัว ลดปัญหาอากาศร้อนบริเวณใต้ชายคาด้วย

 

2 รุ่น 2 สไตล์ ของหลังคาไวนิล VG

สำหรับการใช้งานหลังคาโมเดิร์นจาก VG จะแบ่งออกเป็น 2 รุ่น เพื่อให้ได้เลือกสรรในสไตล์ที่เป็นตนเอง ได้แก่

  • หลังคาไวนิล VG รุ่น Snow Roof หนา 6 มม. มีระบบล็อค ป้องกันปัญหาการรั่วซึม เป็นฉนวนกันเสียงจากภายนอก สะท้อนรังสียูวี
  • หลังคาไวนิล VG รุ่น Lite Roof หนา 4 มม. แข็งแรงทนทาน โค้งงอได้ตามรูปแบบอาคารและการติดตั้ง ระบายความร้อน สะท้อนรังสียูวี ฉนวนกันเสียง ระบบล็อค ป้องกันการรั่วซึม

 

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาหลังคาหน้าบ้าน, หลังคาโรงรถ ทั้งติดตั้งใหม่จากการก่อสร้าง หรือเปลี่ยนของเดิม ใช้ผลิตภัณฑ์จาก VG การันตีมาตรฐานที่เชื่อถือได้ 100% พร้อมทีมงานติดตั้งมืออาชีพ ช่วยให้บ้านของคุณออกมาในสไตล์ที่ต้องการได้อย่างน่าประทับใจ


บทความที่เกี่ยวข้องกับรางน้ำฝน

รางน้ำฝนราคาต่างกันเพราะวัสดุ! รู้จัก 5 ประเภทรางน้ำฝนพร้อมราคา

เพราะผลิตจากวัสดุที่ไม่เหมือนกัน ทำให้รางน้ำฝนราคาต่างกันออกไป ก่อนเลือกติดตั้ง ควรรู้จักรางน้ำฝนแต่ละประเภทพร้อมราคา เพื่อให้ตัดสินใจติดตั้งได้อย่างเหมาะสม
บทความที่เกี่ยวข้องกับรางน้ำฝน

ฝ้าเพดานมีกี่แบบ เลือกแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

ฝ้าเพดานเป็นองค์ประกอบที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง ที่มีความสำคัญต่อบ้านและอาคาร โดยหน้าที่หลัก ๆ ของฝ้าเพดาน คือ ปิดบังท่องานระบบ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่รกรุงรังไม่สวยงามน่าดู ซ่อนงานระบบต่าง ๆ ใต้พื้นชั้นบนเหนือฝ้าเพดานให้สวยงาม เรียบร้อย แถมยังช่วยป้องกันแมลง  ฝุ่น ควบคุมอุณหภูมิภายในห้องอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักฝ้าเพดานว่ามีทั้งหมดกี่แบบ แล้วแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ
บทความที่เกี่ยวข้องกับรางน้ำฝน

เหตุผลที่บอกว่าหลังคาไวนิล เหมาะกับการใช้งานในเมืองไทย

การสร้างบ้านสักหลังวัสดุที่ใช้งานในแต่ละจุดไม่ว่าจะเป็นเสา, ผนัง, ประตู-หน้าต่าง รวมถึง “หลังคา” เป็นสิ่งที่ต้องเลือกให้ดีและเหมาะสมกับตนเองมากที่สุด ซึ่งเมื่อพูดถึงวัสดุที่นำมาใช้ผลิตเป็นหลังคาบ้านในปัจจุบันก็มีเยอะมาก เช่น กระเบื้อง, เมทัลชีท อย่างไรก็ตาม “หลังคาไวนิล” จัดเป็นอีกประเภทที่ได้รับความนิยมสูงมาก และสิ่งต่อไปนี้คือเหตุผลที่อยากบอกว่าทำไมการติดตั้งหลังคาไวนิลจึงเหมาะกับเมืองไทยเป็นอย่างมาก
บทความที่เกี่ยวข้องกับรางน้ำฝน

แค่ติดตั้งรางน้ำฝนไวนิล ก็ช่วยยืดอายุของบ้านได้อีกนานหลายปี

สำหรับใครที่กำลังปลูกสร้างบ้านแล้วยังลังเลใจว่าจะติดตั้งรางน้ำฝนดีหรือไม่ รวมถึงคนที่มีบ้านอยู่แล้วแต่เคยรู้สึกว่าการมีรางน้ำเป็นเรื่องสิ้นเปลือง ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม อยากให้ลองนำข้อมูลที่จะพูดถึงต่อไปนี้ไปลองพิจารณากันดู เพราะแท้จริงอุปกรณ์ดังกล่าวไม่ได้มีดีแค่การรองรับน้ำฝน แต่ยังช่วยปกป้องบ้านของคุณพร้อมยืดอายุให้อยู่ได้ยาวนานกว่าเดิม ไม่ต้องเสียเงินซ่อมแซมใหม่ให้สิ้นเปลืองด้วย
Inbox
Call
Line